Người mệnh Thổ sơn nhà màu gì?

mệnh Thổ sơn nhà màu gì

Xây nhà luôn là việc trọng đại của mỗi chúng ta, vấn đề này luôn được cân nhắc và chuẩn bị thời gian thực hiện thật kỹ trước khi bước tay vào làm. Chính vì thế nhu cầu lựa chọn thiết kế cũng như màu sơn nhà giúp mang đến tài lộc vừa tinh tế lại thời thượng. Hãy cùng phanphoisonspec.com tìm hiểu mệnh thổ nên sơn nhà màu gì mang lại nhiều may mắn qua bài viết dưới đây nhé

I. Mệnh thổ là gì?

Mệnh Thổ là đất đại diện cho những người có bản tính khiêm tốn, giản dị, không phô trương. Người mệnh Thổ vô cùng bản lĩnh và vững vàng, họ có khả năng kết nối các thành viên trong nhóm bởi sự khéo léo trong cách cư xử của người mệnh Thổ. Đặc biệt những người thuộc mệnh Thổ muốn tăng thêm may mắn thì cần biết chọn những tông màu phù hợp và hạn chế sử dụng những tone màu không tốt khi lựa chọn màu sơn nhà.

1. Những màu sơn phù hợp với người mệnh Thổ

Người mệnh Thổ sẽ hợp với màu sơn vàng đất, màu vàng và màu nâu đất. Nếu chọn sơn đúng màu sơn hợp mệnh này sẽ giúp gia chủ mệnh Thổ gặp nhiều may mắn trong đường danh vọng, thúc đẩy thành công.

Mệnh thổ sơn nhà màu gi
Mệnh thổ sơn nhà màu gì?

Bên cạnh đó, gia chủ mệnh Thổ muốn chọn màu sơn ngoại thất hợp phong thủy mà vẫn thẩm mỹ. Có thể kết hợp cùng các màu đỏ, hồng, cam (các màu của mệnh Hỏa). Vì Hỏa sinh Thổ nên những màu này cùng 2 màu chủ đạo nâu-vàng sẽ hỗ trợ nhau và thường mang đến năng lượng, sức khỏe, may mắn cho gia chủ mệnh Thổ.

2. Những màu sơn người mệnh Thổ nên tránh

Màu xanh lá cây, xanh lục đậm, xanh da trời: đây là những màu thuộc mệnh Mộc (Mộc khắc Thổ). Những người mệnh Thổ kỵ màu xanh lá cây, màu xanh lục và xanh da trời. Nên gia chủ mệnh Thổ nên hạn chế sử dụng những màu này trong nhà. Tránh để không bị ảnh hưởng đến sức khỏe, công danh cũng như con đường tình duyên.

3. Những năm sinh thuộc mệnh Thổ

  • Canh Ngọ (1930, 1990)
  • Tân Mùi (1931,1991)
  • Mậu Dần (1938, 1998)
  • Kỷ Mão (1939, 1999)
  • Bính Tuất (1946, 2006)
  • Đinh Hợi (1947, 2007)
  • Canh Tý (1960)
  • Tân Sửu (1961)
  • Mậu Thân (1968)
  • Kỷ Dậu (1969)
  • Bính Thìn (1976)
  • Đinh Tỵ (1977)

II. Những mẫu sơn nhà đẹp cho người mệnh Thổ

1. Sơn nhà màu vàng cho người mệnh Thổ

Theo quan niệm phương Tây màu vàng đại diện cho lòng kính trọng và lòng biết ơn. Ngoài ra, màu vàng còn thể hiện sự sang trọng và hào quang. Sơn nhà màu vàng sẽ đem lại tinh thần thoải mái, thư giãn và nhẹ nhàng.

mệnh Thổ sơn nhà màu gì
Mệnh thổ sơn nhà màu gì
Mệnh thổ sơn nhà màu gì

2. Sơn nhà màu nâu cho người mệnh Thổ

Màu nâu tượng trưng cho đường con cái và quan lộc sung túc. Đây cũng là màu tượng trưng cho đất, tạo sự gần gũi mà cũng tĩnh lặng. Màu nâu thường ít được lựa chọn sử dụng sơn nhà bởi tông màu tối. Chính vì thế, khi sử dụng tông màu nâu làm chủ đạo, bạn nên chọn màu nâu nhạt hoặc kết hợp cùng màu trắng hoặc màu ghi để làm sáng căn nhà của bạn.

Mệnh thổ sơn nhà màu gì
Mệnh thổ sơn nhà màu gì

III. Lời kết!

Trên đây chúng tôi muốn giải đáp thắc mắc “mệnh Thổ sơn nhà màu gì” cũng như những màu nên tránh sơn cho ngôi nhà. Ngoài ra bạn cũng nên lựa chọn sơn chính hãng và phù hợp với đảm bảo chất lượng để an toàn cho sức khỏe của mình và gia đình. Bạn cũng nên tìm hiểu các loại sơn tốt nhất Việt Nam hiện nay để sử dụng nhé!

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI ST VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 27 Ngõ 208 Đường Giải Phóng, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.
Cửa hàngKiot 16 CT2 Nam Xa La, phường Phúc La, quận Hà Đông, TP. Hà Nội.
Điện thoại: 0903202299 - 0911973777
Email: phanphoisonspec@gmail.com
MST: 0105846512
Website: phanphoisonspec.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *